Căn Hộ Charm Plaza Luôn Là Sự Lựa Chọn đầu Tiền Tại Dĩ An: Có Sổ Hồng, Có Tttm Vincom, Có Nội Thất

Giá: 1.6 tỷ - Diện tích: 72m²
Địa chỉ: Dự án Khu chung cư Charm Plaza, Dĩ An, Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Căn Hộ Charm Plaza đúng là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời khi e bắt đầu gửi đến quý A/c nào có nhu cầu ở liền hoặc đầu tư cho thuê lên đến 8 - 10 triệu/ tháng.
* Toạ lạc tại vị trí kim cương : TTTM Vincom, Khu phố thống nhất, P. Dĩ An, Tp . Dĩ an, BD.
Với căn hộ mới 100%, có nội thất, có sổ hồng, công chúng sang tên trong ngày. Hộ trợ A/c nhận nhà sớm khi A/c chỉ cần thanh toán mức thấp nhất là 30% giá trị nhà . Ngoài ra e cũng hổ trợ khách hàng vay với mức 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi tốt nhất có thể ( Tính toán chi tiết mỗi tháng mà A/c cần trả khi vay )
Hiện tại e có bán : Diện tích 72.4m2 - 84.5m2 - 92.6m2 - 115m2 ( Thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ đảm bảo phù hợp với gia đình 4 - 6 người ). Căn hộ được thiết kế rộng rãi , ban công dài, phòng ngủ luôn có ánh sáng, phòng khách hợp lý cho sinh hoạt , bếp kin tạo nên sụ riêng biệt .
Hãy gọi cho e : 0919 137 389 ( 24/7 ) Để trải nghiệm thực tế cùng e, xem căn mình có nhu cầu, dạo quanh khung viên, trải nghiệm hồ bơi .

Liên hệ người đăng

Phạm Tiến Trình

0919137389

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này