Căn hộ cao cấp phiên bản giới hạn The Jade Orchid 2 ngủ giá 25 tỷ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 67m²
Địa chỉ: Nguyễn Đình Tứ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Mở bán chung cư cao cấp THE JADE ORCHID ngay đối diện công viên Hòa Bình.
The Jade Orchid ra mắt 249 căn hộ sang trọng phiên bản giới hạn, diện tích linh hoạt từ 67,8m2 - 76,1m2 - 80m2 và 87,7m2.
Hưởng trọn giá trị sống an cư.
- Hệ sinh thái tiện ích đồng bộ: Từ đại dự án The Jade Orchid mang đậm phong cách Pháp và là sự đảm bảo giá trị tài sản trong tương lai.
- Không gian xanh tươi mát: Của công viên Hòa Bình và cây xanh nội khu, mang đến không gian sống trong lành, tràn đầy năng lượng cả về thể chất và tinh thần.
- Sở hữu riêng những căn hộ với vị trí cửa được bố trí theo thuyết phong thủy Khai môn lập hướng mang đến cho gia chủ những điều may mắn tốt đẹp nhất.
- Hệ thống thang máy không đánh cắp thời gian của bạn với 4 cụm thang mang thương hiệu Schindler của Thụy Sỹ, đạt tốc độ 3m/s, sảnh hành lang được thiết kế rộng 1,8m, bố trí ở trung tâm của tòa nhà.
Hưởng trọn giá trị đầu tư thịnh vượng.
- Chủ yếu là các căn 2PN, 2WC là sản phẩm có đối tượng khách hàng vô cùng đa dạng.
- Chi phí vốn ban đầu hợp lý, dự kiến chỉ từ 35tr/m2; dễ cho thuê, dễ giao dịch bán lại khi có nhu cầu.
Sẽ thật tuyệt khi sống giữa một Hà Nội đầy khói bụi, ta vẫn có khoảng thời gian, không gian thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành. Vậy tại sao bạn không lựa chọn The Jade Orchid làm nơi an cư dành cho bản thân mình và thế hệ tương lai với căn hộ an cư sang trọng 2 phòng ngủ được thiết kế vô cùng thông minh linh hoạt?
Hãy để không gian sống trong lành tiện nghi của The Jade Orchid đón bạn trở về mỗi ngày. Liên hệ tìm hiểu ngay từ hôm nay để sở hữu những căn 2 ngủ vị trí đẹp nhất.
Liên hệ ngay phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0982.986.863 Ms Nhung

Liên hệ người đăng

Phạm Thị Nhung

0982986863

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Cổ Nhuế 2
  • Đường Phạm Văn Đồng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này