Căn hộ 2PN View Aeon giá cực tốt cần bán để thu hồi vốn

Giá: Thương lượng - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Nguyễn Văn Tiết , phường lái Thiêu , Thành phố Thuận An , Tỉnh Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

- Hiện căn này đang thi công nên giá bán rất mềm , khi bàn giao là nhận nhà mới hoàn toàn . Chất lượng căn hộ do Contecons thi công nên chất lượng khỏi bàn cãi. dự kiến giao nhà quý 4/2022. Vị trí mặt tiền Nguyễn Văn Tiết sầm uất , đầy đủ tiện ích chợ, trường học, nhà trẻ, phòng khám, Công an TP Thuận An, UBND. Cách AEON 5 phút.
- DT :67m2 2PN 2WC , ban công nhìn về AEON mall, buổi tối nhìn Thuận An rất đẹp. Đây là 1 trong những căn thuộc nhóm đẹp nhất của dự án với vị trí block mặt tiền.
- Mua căn này đầu tư bán lại rất tốt ( ban đầu mình mua đầu tư nhưng kẹt tiền nên sang lại, để giá tốt cho người sau) tương lai tăng giá từ 28tr/m2 lên 36-40tr/m2 là bình thường (hiện tại giá thị trường đã là 31tr/m2 với dự án này và thị trường Bình Dương đã tăng mức giá tổng thể là 38-40tr/m2 với dòng căn hộ cao cấp rồi).
ai thiện chí liên hệ mình gấp

Liên hệ người đăng

vũ trần

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thuận An - Bình Dương
  • Phường/Xã Lái Thiêu
  • Đường Nguyễn Văn Tiết

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này