Căn Hộ 1pn+1 View Vinpearl Duy Nhất Còn Lại Tại Vinhome Ocean Parkchỉ 290tr Nhận Nhà Ngay đón Tết

Giá: 1.3 tỷ - Diện tích: 44m²
Địa chỉ: Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Gia Lâm, Hà Nội

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Nhận nhà ngay đón TẾT với Sapphire 1 - HTLS 0% đến 16/1/2023, không lãi - không gốc - không phí phạt.
Căn 1PN + 1, diện tích 44m2 tại Vinhomes Ocean Park thanh toán sớm chỉ từ 1,3 tỷ hoặc nhận gói vay NH 35 năm chỉ cần 290 triệu nhận nhà ở ngay.
----------------------
* Phân khu Sapphire 1 - Vinhomes Ocean Park trái tim của thành phố biển hồ sở hữu những giá trị sống đắt giá không thể bỏ qua:
1. Sapphire 1 có vị trí trung tâm của biển hồ Ocean Park, nằm tiếp giáp trục đường Hải Đăng rộng 30m, kết nối nhanh tới hồ Ngọc Trai 24,5ha và hồ San Hô 6ha trải cát trắng chỉ trong bán kính 3 phút đi bộ, với hàng trăm điểm nướng BBQ, checkin.
2. Sapphire 1 nằm trên trung điểm hội tụ bộ 3 công viên trung tâm:
- Công viên thể thao liên hoàn.
- Công viên cây ánh sáng bồ công anh.
- Công viên tiện ích nội khu.
3. Không chỉ thừa hưởng không gian xanh trong lành của biển xanh cát trắng tại thành phố biển hồ, Sapphire 1 mang đến cuộc sống văn minh, sôi động và hiện đại cho cư dân với hàng loạt tiện ích liền kề:
- Nhà để xe 5 tầng kết hợp thương mại dịch vụ.
- Trường liên cấp Vinschool.
- Tổ hợp thương mại dịch vụ Hải Đăng sầm uất.
* Vị trí tiềm năng của Vinhomes Ocean Park.
Toạ lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, chỉ với ít phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, Vinhomes Ocean Park là đại đô thị sở hữu ưu thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới các khu vực trung tâm.
Chỉ mất 30 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài, Vinhomes Ocean Park đang có trong tay lợi thế lớn về giao thông, mang tới những giá trị hưởng thụ đích thực cho cư dân.
* Cam kết tư vấn và hỗ trợ khách hàng của PKD Vinhomes.
- Cam kết giá và chính sách niêm yết từ chủ đầu tư Vinhomes.
- Cam kết thông tin đầy đủ và chính xác.
- Hỗ trợ tư vấn 24/7: Tận Tâm thật kỹ các thông tin để khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với giá và chính sách tốt nhất.
- Hỗ trợ thủ tục hồ sơ khách hàng, nhận bàn giao căn hộ, Sổ Hồng sở hữu lâu dài, tư vấn thiết kế nội thất, các PA đầu tư sinh lời đảm bảo tài chính cho KH.
Hotline: 0976.234.***.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Phi Yến

0976234908

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Gia Lâm - Hà Nội

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này