CĂN HỘ 1 PHÒNG NGỦ CAO CẤP ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ FACE ID

Giá: 2.9 tỷ - Diện tích: 52m²
Địa chỉ: Dĩ An Bình Dương

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Trước đây, nhằm đảm bảo an ninh trong khu căn hộ, hạn chế người ngoài vào trong, ban quản lý sẽ cấp thẻ từ sử dụng thang máy hoặc vào các khu vực tiện ích dành riêng cho cư dân.
Tuy nhiên, vì nhược điểm dễ bị thất lạc và tốn thời gian cấp lại, gây bất tiện cho cư dân, thẻ từ dần được thay thế bằng công nghệ Face ID tại các khu căn hộ cao cấp.
Tại Picity Sky Park, hệ thống nhận diện Face ID được sử dụng ở tất cả lối ra vào sảnh, thang máy, khu tiện ích, phòng gym… đảm bảo chỉ có cư dân mới có thể ra vào.
️ Cư dân sử dụng thang máy không cần thẻ từ, hạn chế rủi ro người lạ dùng thẻ đi vào khu căn hộ. Hơn nữa, Face ID sẽ chỉ cho phép nhận diện cư dân đến đúng tầng căn hộ của mình, đảm bảo tối đa sự riêng tư giữa cư dân các tầng và các tòa nhà.
️ Ngoài ra, hệ thống Face ID còn hạn chế người lạ đi vào khuôn viên dự án, sử dụng tiện ích, ảnh hưởng đến quyền lợi của cư dân đang sinh sống tại Picity Sky Park.

Liên hệ người đăng

Nhơn 2024

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Dĩ An - Bình Dương

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này