Căn Biệt Thự đơn Lập Zone 5, Bao Rẻ Nhất Thị Trường Hiện Nay, Lh: 0898664100

Giá: Thương lượng - Diện tích: 333m²
Địa chỉ: Dự án Swan Bay, Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Swan Bay là khu đô thị sinh thái liền kề Thành phố Hồ Chí Minh, với thời gian di chuyển lý tưởng chỉ mất 30p để về tới trung tâm Sài Gòn.
Được phát triển chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết bởi thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế Swancity đã biến nơi đây trở thành một không gian sống lý tưởng cho bất kì ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh mát, cận kề thiên nhiên sông nước.
Phân khu Zone 5 - The Garden Villas là phân khu đầu tiên được giới thiệu ra thị trường, một số căn tại đây đã ra sổ. Nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề pháp lý tại phân khu này.
Ngoài ra đây là phân khu có mật độ xây dựng cực kì thấp. Dành nhiều không gian cho mảng xanh và sân vườn. Hầu như tất cả các căn biệt thự đơn lập tại Zone 5 đều có sân vườn trước và sau cực kì rộng. Gia chủ có thể thiết kế một khu vườn cây ăn trái, hoa lá hoặc vườn rau sạch theo sở thích của mình.
Hiện nay khách em cần sang nhượng 1 căn biệt thự đơn lập diện tích 333m2 giá rẻ nhất thị trường, chỉ 9.5 tỷ bao hết mọi chi phí (miễn thương lượng).
Quý anh chị quan tâm liên hệ em ngay để lấy thông tin nhé!
0898664100 - Mr. Bảo

Liên hệ người đăng

Nguyễn Thanh Bảo

0898664100

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Phường/Xã Đại Phước

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này