Cần bán Văn phòng dự án The Golden Palm Lê Văn Lương, Diện tích 230m², Giá 60 Triệu/m²

Giá: 60 triệu/m² - Diện tích: 230m²
Địa chỉ: Lê Văn Lương Phường Nhân Chính Thanh Xuân Hà Nội

Thông tin mô tả Văn phòng cần bán

Bán và cho thuê sàn văn phòng tòa The Golden Palm Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội với diện tích 115 – 230 – 450m2 giá tốt.
*Vị trí:
- Tọa lạc trên đường Lê Văn Lương rộng lớn, tòa nhà Golden Palm nằm tại trung tâm kinh tế mới của quận Thanh Xuân , khu vực tập trung nhiều ngân hàng, các tòa nhà văn phòng: 319 Tower, HUD Tower, Diamond Flower,…
*Thiết kế:
- Golden Palm là tổ hợp tiện ích, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp và không gian văn phòng được xây dựng trên 2 khối tháp cao 27 tầng. Theo đó, 2 khối tháp dự án Golden Palm chung trên khối đế 6 tầng tiện ích và 3 tầng hầm. Tầng 3 đến tầng 5 là khu văn phòng cho thuê với diện tích lên tới 3100m2/sàn. Tuy nhiên tại đây, khối văn phòng và khối căn hộ được tách riêng biệt.
- Có 3 thang máy riêng cho khối văn phòng
- Điều hòa trung tâm hiện đại
- Máy phát điện dự phòng 100% công suất
*Tiện ích:
- Bên cạnh hệ thống tiện ích ngoại khu, bên trong tòa nhà Golden Palm cũng hiện hữu chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ có khả năng đáp ứng nhu cầu của toàn nhân viên khối văn phòng. Duy trì và phát triển những lợi thế sẵn có, ban quản lý tòa nhà hứa hẹn một không gian làm việc tràn đầy cảm hứng.
Mọi chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Hải Tuấn Office 0906011368

Liên hệ người đăng

Nguyễn Hải Tuấn

0906011368

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Nhân Chính
  • Đường Lê Văn Lương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này