Cần bán Văn phòng dự án Mỹ Đình Plaza 2, Diện tích 220m², Giá 33 Triệu/m² - LH: 0989790498

Giá: 33 triệu/m² - Diện tích: 220m²
Địa chỉ: sô 2 Nguyễn Hoàng

Thông tin mô tả Văn phòng cần bán

Chủ đầu tư tòa nhà Mỹ Đình Plaza chào bán diện tích 220-600m, sổ đỏ lâu dài. Giá chào bán tới quý khách hàng là 33tr/m. Bàn giao cho khách hàng trần, sàn, chưa điều hòa, vách ngăn kính. Rất mong được làm việc và hợp tác cùng quý khách hàng.
Mỹ Đình Plaza có quy mô cao 25 tầng với 20 tầng căn hộ và 4 tầng khối đế có diện tích gần 7000 m2 dùng để cho thuê thương mại và văn phòng.
Văn phòng cho thuê tại Mỹ Đình Plaza mang đầy đủ các tiện ích của một tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp với 8 thang máy tốc độ cao trong đó 2 thang máy dành riêng cho khu vực văn phòng.
Hệ thống điện 3 pha và máy phát điện dự phòng; Hệ thống camera giám sát bảo vệ toàn bộ tòa nhà và từng tầng;
– Hệ thống PCCC tiêu chuẩn hoàn toàn tự động;
– Khu vực đỗ xe tại tầng hầm và nhà đỗ xe ô tô thông minh trên mặt đất đảm bảo cung cấp đủ chỗ đỗ xe cho khu văn phòng cũng như khu dân cư.
– Dịch vụ vệ sinh và an ninh 24/24
Với những tiện ích, dịch vụ đạt tiêu chuẩn của tòa nhà văn phòng hạng C. Mỹ Đình Plaza 2 hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất. Lh Mr.Hoàng sđt/zalo 0989790498 hoặc Hoang1199vtcland@

Liên hệ người đăng

Mr Hoàng

0989790498

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Phường/Xã Mỹ Đình 2
  • Đường Nguyễn Hoàng

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Văn phòng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này