CCMN PHÙNG KHOANG 7Tx160m² MẶT TIỀN 11.5M -35PKK FULL NỘI THẤT, Giá 16 Tỷ - LH: 0379283456

Giá: 16 tỷ - Diện tích: 160m²
Địa chỉ: Phùng Khoang Phường Thanh Xuân Nam Thanh Xuân Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần bán

Gia đình cần bán căn chung cư mini tại Phùng Khoang, diện tích 160m2 mặt tiền 11m xây 7 tầng thang máy, thiết kế 35 phòng hiện đại khép kín có gác xép, full nội thất giường tủ, nóng lạnh, điều hòa, bàn ghế…Hiện đang cho 1 đơn vị thầu với giá 95tr/tháng, khách mua có thể tiếp tục cho thầu lại hoặc tiếp quản tự vận hành.
Phùng Khoang sát cạnh truờng ĐH Hà Nội, bán kính 1km quay đầu là trường ĐH Công nghệ giao thông vận tải, ĐH Kiến Trúc, HV Bưu chính viễn thông, HV Kỹ thuật mật mã, ĐH Sư phạm nghệ thuật Trung ương...Khu vực cực kỳ nhiều sinh viên và người đi làm, nhu cầu thuê trọ rất cao, luôn kín phòng.
Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch.
Giá bán 16 tỷ, có hỗ trợ khách vay bank 70%.
Liên hệ xem nhà trực tiếp mr Điệp 0379283456. Miễn trung gian và quảng cáo.
Cảm ơn quý khách đã đọc tin.

Liên hệ người đăng

Vũ Ngọc Điệp

0379283456

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Thanh Xuân - Hà Nội
  • Phường/Xã Thanh Xuân Nam
  • Đường Phùng Khoang

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này