Cần bán Nhà trọ đường Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Diện tích 70m², Giá 4 Tỷ

Giá: 4 tỷ - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Lê Đình Cẩn Phường Tân Tạo Bình Tân Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà trọ - Phòng trọ cần bán

Cơ hội mua dãy trọ ngon lành ngay chợ Lê Đình Cẩn đây! 5 phòng trọ, diện tích 70m2, cứng cáp không tì vết. Vị trí cực kỳ thuận tiện, khu vực buôn bán sầm uất, ngay cạnh Bách Hóa Xanh và đường Bia Truyền Thống.
Nếu bạn là người cầu kỳ về thu nhập, không lo! Dãy trọ này mang về 8 triệu mỗi tháng. Đường trước nhà thông ra Chiến Lược, xung quanh còn ngập tràn những tòa nhà cao tầng hiện đại, khỏe khoắn.
Ngoài ra, tiện ích xung quanh thì có đủ cả. Gần Pouyuen và Khu Công Nghiệp Tân Tạo, chỉ cần 5 phút xe máy là đến ngay Tên Lửa.
Tin vui cho những ai đang tìm kiếm lô đất có sổ hồng vững chắc! Bạn sẽ được nhận ngay sổ hồng khi mua dãy trọ này. Đáng tin cậy vô cùng!
Và quan trọng nhất, giá chỉ 4 tỷ! Còn có thể thương lượng nữa đấy. Thế nên, còn chần chờ gì mà không tranh thủ cơ hội này? Bánh tráng dẻo, đừng để sót!
liên hệ zalo.me/0902732168 - Hải Phong nguồn nhà 4.000 căn giá rẻ quận Bình Tân

Liên hệ người đăng

Lưu Hải Phong

0902732168

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Tân - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Tân Tạo
  • Đường Lê Đình Cẩn

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà trọ - Phòng trọ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này