Cần bán Nhà riêng đường Thái Hà, Phường Trung Liệt, Diện tích 140m², Giá 39 Tỷ - LH: 0888679111

Giá: 39 tỷ - Diện tích: 140m²
Địa chỉ: Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Cần bán căn nhà mặt phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. - Vị trí, mặt phố Thái Hà, phường Trung Liệt.
+ Diện tích 140m2, 6 tầng Thang Máy, mặt tiền 4.8m, Giá 39 Tỷ. - Nhà 6 tầng thang máy chia phòng siêu rộng và thoáng, thích hợp làm kinh doanh, cho thuê văn phòng. --- Phố Thái Hà, nằm trên trục đường kinh doanh tiềm năng và sầm uất nhất nhì Thủ đô Hà Nội, con đường đại lộ danh vọng đẳng cấp gồm có phố Hùynh Thúc Kháng - Phố Thái Hà - Phố Chùa Bộc, trong đó phố Thái Hà nằm ở vị trí trung tâm của trục đường tỷ đô này càng khẳng định thêm giá trị của những nhà mặt phố Thái Hà. + Đường liên thông nhiều phố chính Ô Chợ Dừa, Xã Đàn, Khâm Thiên, Nguyễn Lương Bằng, Ngã tư sở, di chuyển thuận lợi.
- Sổ đỏ đẹp pháp lý chuẩn.
- Giá: 39 tỷ (có thương lượng).
- Chi tiết liên hệ: Mr Xứng 0888679111 Chuyên Mặt Phố Hà Nội, Nâng Tầm Giá Trị Việt.

Liên hệ người đăng

buidangxung

0888679111

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Liệt
  • Đường Thái Hà

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này