Bán nhà Thái Hà, Đống Đa, THANG MÁY, GARA OTO, 50m, 7 tầng,6m mặt tiền, chỉ 13.4 tỷ

Giá: Thương lượng - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Thái Hà Phường Trung Liệt Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Bán nhà Thái Hà, Đống Đa, THANG MÁY, GARA OTO, 50m, 7 tầng,6m mặt tiền, chỉ 13.4 tỷ
- Vị trí: Phố Thái Hà trung tâm quận Đống Đa, nhà chỉ cách đại học Thủy Lợi chỉ vài trăm mét.
- Thiết kế: Nhà thiết kế cực đẹp, về ở ngay 50m, 7 tầng, thang máy, gara oto, thiết kế giếng trờ khiến căn nhà thông thoáng đến mọi căn phòng, tầng 1 để gara oto, tầng 2345 mỗi thầng 1 ngủ lớn, tầng 6 không gian bếp và phòng khách, tầng 7 phòng thờ sân phơi.
- Tiện ích: Tọa lạc tại vị trí trung tâm, xung quanh là các tuyến phố kinh doanh sầm uất nhất quận Đống Đa như Thái Hà, Chùa Bộc, Nguyễn Văn Tuyết…vv. Gần rất nhiều trường đại học như Thủy Lợi, Ngân Hàng, Công Đoàn, Đại học Y Hà Nội. Cá trung tâm thương mại Lotte, Royal city..vv.
- Giao thông: Gần Ngã tư Sở chỉ mấy trăm mét, thuận tiện di chuyển các quận như Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Ba Đình, Cầu Giấy. Thái Hà kết nối các tuyến phố Yên Lãng, Láng Hạ, Láng, Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Chùa Bộc…vv.
- Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng thương lượng.
- Liên hệ: 0902253303 để xem nhà và đám phán giá trực tiếp với chủ nhà, miễn trung gian môi giới.

Liên hệ người đăng

Minh Hoàng

0902253303

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Liệt
  • Đường Thái Hà

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này