Cần bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Diện tích 113m², Giá Thương lượng - LH: 0935101797

Giá: Thương lượng - Diện tích: 113m²
Địa chỉ: Lạc Long Quân Phường Xuân La Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Mô tả:
+ Nhà do chủ tự xây, khu vực yên tĩnh, nằm ngay gần phố. Đi lại rất thuận tiện. Khu vực đa tiện ích không thiếu thứ gì. Hưởng trọn vẹn tất cả vô vàn tiện ích của Hồ Tây lộng gió.
+ Vị trí vàng, 1 phút ra Hồ Tây lộng gió, 20 phút đến Sân bay Nội Bài, 8 phút đến bến xe Mỹ Đình, lên Phố Cổ... đi đâu cũng tiện.
Thiết kế: 6 tầng 3 thoáng view Hồ Tây. 50m ra mặt phố Lạc Long Quân. DT 113m2 nhưng chỉ xây 85m2 còn lại làm sân, nhà phố mà thanh cảnh như ở quê.
- Tầng 1 sân vườn, phòng khách, bếp ngắm tiểu cảnh khu sau.
- Tầng 2,3,4=6PN tầng 5 phòng thờ + 1PN.
- Tầng 6 tum, vườn cây.
+ Hiện nhà đang cho thuê. Khách có thiện ý mua chủ sẽ lấy lại được ngay. Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng sẵn sàng giao dịch.
+ Xin liên hệ với em Vĩ Đại để xem nhà đất. Miễn trung gian. Mang giá trị sự an tâm và hài lòng cho quý khách!

Liên hệ người đăng

Đỗ Văn Vĩ

0935101797

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân La
  • Đường Lạc Long Quân

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này