Cần bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm đường Đào Tấn, Phường Ngọc Khánh, Diện tích 75m², Giá 7.4 Tỷ - LH: 0903252731

Giá: 7.4 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Đào Tấn Phường Ngọc Khánh Ba Đình Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

- Gia chủ mới xây được 1 năm mới 98%, nội thất xa xỉ, ngắm là mê mẩn, thiết kế 4 tầng cực kỳ hợp lý với khoảng sân để xe rộng rãi thoáng mát( có thể ngồi uống cf tự sướng hậu cảnh tuyệt đẹp).
- Đào Tấn trục đường chính quận Ba Đình giáp ranh với hầu hết các quận trung tâm như:, Hoàn Kiếm,Cầu Giấy, Đống Đa, Tây Hồ, Long Biên, tóm lại là huyết mạch của thành phố gần TTTM Lotte, KS Daewoo, tất cả những trường Đại Học quốc dân như: Sư Phạm, Ngoại Thương, Quốc Gia, Bưu Chính VT,Giao thông VT,Thương Mại....Ba Đình là trung tâm chính trị của cả nước nên tiện ích và an ninh gần như tuyệt đối không thể bàn cãi.
- Ngôi nhà thực sự là 1 tác phẩm nghệ thuật, ngõ trước nhà xe ba gác tránh xe máy, cách phố Đào Tấn vài bước chân.Thiết kế hiện đại bao gồm:
+ Tầng 1: Khu để xe thông thoáng, phòng khách, khu bếp và WC.
+ Tầng 2,3: Tổng 4 PN khép kín siêu rộng.
+ Tầng 4: Phòng thờ và sân phơi.
Gia chủ mát tính để lại toàn bộ nội thất sang đẹp cho ai thật sự thiện chí, sổ đỏ chuẩn chỉ sẵn sàng trao tay nhận cọc, giá chỉ 7 tỷ 4.
- Quý khách quan tâm xin vui lòng liên hệ: Tuấn Nguyễn 0903252731 – chuyên nhà phố Ba Đình. Cam kết thông tin và hình ảnh nhà đúng thực tế, dẫn khách xem nhà hoàn toàn miễn phí. Trân trọng Cảm ơn Quý khách đã xem tin!

Liên hệ người đăng

Nguyen Anh Tuan

0903252731

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Khánh
  • Đường Đào Tấn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này