Cần bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm dự án Mega City, Diện tích 70m², Giá 1499 Triệu - LH: 0343987469

Giá: 1499 triệu - Diện tích: 70m²
Địa chỉ: Hùng Vương Xã An Điền Bến Cát Bình Dương

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

RichHome 3 liền kề chợ Bến Cát, trung tâm hội nghị – triển lãm Bến Cát, bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, trường quốc tế Phù Đổng, Đại học Việt Đức… Tất cả tạo nên một không gian sống hoàn hảo và làm gia tăng giá trị bất động sản cho dự án.
Các chủ nhân không đơn thuần chỉ sở hữu một không gian để ở mà được làm chủ một địa điểm kinh doanh tuyệt vời. Bởi dự án nằm ngay khu vực tập trung dân cư đông đúc, có nhiều khu công nghiệp lớn như Mỹ Phước 1,2,3, Protrade Singapore, Rạch Bắp…với hàng ngàn lao động, chuyên gia nước ngoài đang có nhu cầu lớn về nhà ở, sử dụng dịch vụ, mua sắm. Vì vậy, ngoài việc cho thuê nhà, mặt bằng, các chủ sở hữu của RichHome 3 cũng có thể phát triển kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau.
Theo phong thủy, địa thế của RichHome 3 hội đủ ba yếu tố “tam tài” của một bất động sản, mang đến nhiều may mắn, sức khỏe, tài lộc cho các chủ nhân.
Tọa lạc ngay trung tâm thị xã Bến Cát, mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân RichHome 3 đều được đáp ứng nhanh chóng chỉ trong vài bước chân. Bên cạnh các tiện ích nổi bật của khu đô thị Mega City gồm trung tâm thương mại, công viên 1,2 ha, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu dịch vụ ven sông…,

Liên hệ người đăng

vuongngocam

0343987469

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bến Cát - Bình Dương
  • Phường/Xã An Điền
  • Đường Hùng Vương

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này