Cần bán Nhà mặt tiền Tây Hồ, Hà Nội, Diện tích 75m², Giá 25.2 Tỷ

Giá: 25.2 tỷ - Diện tích: 75m²
Địa chỉ: Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

"Chủ nhà lớn tuổi gửi bán căn nhà mặt phố Thụy Khuê, Tây Hồ để lấy tiền an dưỡng tuổi già.
+ Nhà ở vị trí trung tâm của trục phố Thụy Khuê, mặt phố kinh doanh sầm uất ngày đêm, chỉ cách Hồ Tây 3 phút đi bộ, chỉ 200m là đến khu vực Lăng Bác và công viên Bách Thảo. Xung quanh rất nhiều các tòa nhà văn phòng, căn hộ cho người nước ngoài thuê và khu chung cư cao cấp Grand City.
+ Nhà xây dựng 5 tầng đầy đủ công năng trên nền diện tích 75m2, hiện đang thiết kế thông sàn cho thuê làm quán cà phê. Chủ nhà xây kiên cố chắc chắn, rất cẩn thận.
+ Sổ đỏ chính chủ sẵn sàng giao dịch, giá quá hợp lý cho 1 căn nhà mặt phố kinh doanh nhộn nhịp tại khu vực đắt giá nội thành Hà Nội, chỉ 25.2 tỷ. Có thương lượng với khách thiện chí.
+ Liên hệ: 0967661316 - Linh Đỗ. Sở hữu kho hàng nhà mặt phố đẹp nhất Tây Hồ."

Liên hệ người đăng

linh đỗ

0967661316

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này