Cần bán Nhà mặt tiền Phường 2, Tây Ninh, Diện tích 50m², Giá 20 Triệu/m² - LH: 0386709864

Giá: 20 triệu/m² - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Phường 2 Tây Ninh Tây Ninh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Nằm tại Trung tâm TP Tây Ninh.
Giá công khai 1 tỷ 026 triệu. Chỉ cần thanh toán trước cho bên em tối thiểu 286 triệu. Ngân hàng hỗ trợ vay trả góp 70% tối đa 25 năm
- Sổ hồng riêng, sở hữu vĩnh viễn.
- Đảm bảo an ninh 24/24.
- Tiện ích vượt trội (phòng khám đa khoa, công viên, trường mầm non quốc tế, hồ bơi, phòng gym, spa, trung tâm mua sắm,... ).
- Tận hưởng cuộc sống tuyệt vời cùng tiện ích hoàn hảo của dự án Golden City. Nơi an cư lý tưởng để bạn và những người thân yêu trong gia đình nghỉ ngơi và thư giãn giữa trung tâm thành phố Tây Ninh. Được ví như Thành phố trong lòng Thành phố.
+ Đặc biệt: Quý khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án Golden City, sẽ được tặng gói nội thất 20tr đồng. Và chiết khấu hấp dẫn lên đến 5%.
+ Ngoài ra, Khách hàng đầu tư căn hộ Golden City, được cam kết lợi nhuận mang về ngay 18%.

Liên hệ người đăng

Phan Thị Mai Trinh

0386709864

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Ninh - Tây Ninh
  • Phường/Xã 2

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này