Cần bán Nhà mặt tiền đường Xuân La, Phường Xuân La, Diện tích 64m², Giá 27.8 Tỷ

Giá: 27.8 tỷ - Diện tích: 64m²
Địa chỉ: Xuân La Phường Xuân La Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Xuân La, Mặt Phố 64MX7T, Thang máy, Kinh doanh sầm uất, vỉa hè rộng ngay Hồ Tây. Giá 27.8 tỷ.
Mô tả:
+ Tọa lạc tại vị trí mặt phố vô cùng đắc địa, quy hoạch ổn định, vỉa hè siêu rộng, kinh doanh đỉnh cao mọi loại hình, hiệu suất cho thuê cực tốt. Gần ngay Hồ Tây lộng gió, Đại sứ quán Văn Phòng Chính Phủ.
+ Giao thông kết nối Lạc Long Quân, Võ Chí Công, Xuân Đỉnh, Ngoại Giao Đoàn, Sân bay Nội Bài... di chuyển vô cùng thuận tiện.
+ Nhà chủ tự thuê thiết kế, chủ tâm huyết xây dựng 7 tầng đẹp long lanh, thang máy hiện đại, đang cho thuê 55 triệu/tháng.
+ Sổ đỏ chính chủ vuông vắn trước sau, sẵn sàng giao dịch. Xin liên hệ với em Vĩ Đại để xem chi tiết nhà đất. Miễn trung gian. Mang giá trị sự an tâm và hài lòng cho quý khách!

Liên hệ người đăng

Đỗ Văn Vĩ

0935101797

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Xuân La
  • Đường Xuân La

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này