Cần bán Nhà mặt tiền đường Xã Đàn, Phường Ô Chợ Dừa, Diện tích 45m², Giá 4.68 Tỷ

Giá: 4.68 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Xã Đàn Phường Ô Chợ Dừa Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

+ Nhà khung BTCT chắc chắn 45m2 xây 3 tầng tổng 3 PN khép kín, tầng 1 khách, bếp để xe lô góc cực thoáng phòng nào cũng ánh sáng tự nhiên,, ngõ vào rộng rãi sạch xẽ, cửa nhà sáng thoáng ngõ thông các ngả.
+ Nhà gần trường tiểu học, trung học, đi bộ vài bước tới trường. Gần hồ Đắc Di thoáng đãng, đi khu trường ĐH Bách Khoa, Kinh Tế, Xây Dựng, BV Bạch Mai rất gần.
+ Vị trí nhà di chuyển đi các hướng đều thuận tiện lên phố cổ đi Tôn Đức Thắng, đi Láng lên Cầu Giấy, đi Nguyễn Trãi xuống Thanh Xuân...
+ Hàng xóm hiền lành, dân trí cao, sổ đỏ vuông vắn 4.68 tỷ, liên hệ: Văn Dương 0983571612 ( điện thoại và zalo) để có thêm thông tin nhà này và nhiều nhà khác trong khu vực.

Liên hệ người đăng

Văn Dương

0983571612

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ô Chợ Dừa
  • Đường Xã Đàn

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này