Cần bán Nhà mặt tiền đường Trần Quang Diệu, Phường Quang Trung, Diện tích 80m², Giá 19.5 Tỷ - LH: 0984014007

Giá: 19.5 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Trần Quang Diệu Phường Quang Trung Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cc cần bán nhà view vườn hoa Trần Quang Diệu, ngõ ô tô vào nhà, giá 19.5 tỷ
+ Nhà nằm trong khu vực Vip nhất quận Đống Đa, thuộc khu phân lô, ô tô chạy vòng quanh lại thuộc khu phố cực kì hiếm nhà bán. Nhà thích hợp để vừa ở vừa KD vì có tầng hầm và bán hầm nên làm tòa Bullding hoặc trụ sở văn phòng đại diện của Công ty là quá đẹp.
+ Nhà mình xác định xây để ở nên đã thuê kiến trúc sư về thiết kế tòa nhà 7 tầng thang máy tỉ mỉ từng chi tiết 1 nên ngôi nhà rất đẹp và không gian các phòng rất rộng thoáng, vượng khí. Được xây dựng với tổng diện tích 75m2, mặt tiền 4.1m có thể để ô tô tầng hầm nên thoải mái cho xe vào nhà.
+ Nguyễn Lương Bằng là tuyến phố trung tâm nhất của quận, ở lại yên tĩnh, hàng xóm xung quanh toàn quan chức nhà nước an sinh cực đỉnh. Khu phố dân trí cao, nhà lại được thiết kế cầu thang và cửa toàn bằng gỗ lim, nội thất bên trong toàn nhập khẩu Châu Âu nên càng tôn thêm độ sang trọng của ngôi nhà.
+ Vị trí siêu đẹp, đi bộ 3 bước chân là ra hồ Hoàng Cầu, ngay cạnh nhà mình view vườn hoa Trần Quang Diệu hưởng trọn không gian xanh và đón gió mát tự nhiên giống Eco park thu nhỏ.Xung quanh nhà đầy đủ các dịch vụ và tiện ích, đi 5 phút là ra Tây Sơn có 2 trường đại học lớn là Công Đoàn và Thủy Lợi, đi 10 phút là lên phố cổ Hồ Gươm, ra bệnh viện Bạch Mai, trường đị học Bách Khoa, Kinh Tế, Xây Dựng ở Giải Phóng, Học viện ngân hàng ở Chùa Bộc.
+ Sổ đỏ chính chủ, vuông đẹp, giá bán 19.5 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007 Gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Quang Trung
  • Đường Trần Quang Diệu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này