Cần bán Nhà mặt tiền đường Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Diện tích 50m², Giá 11 Tỷ - LH: 0947161359

Giá: 11 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: 68 - phố Minh Khai - Q. Hai Bà Trưng - TP. Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

PHÂN LÔ - GARA Ô TÔ - GẦN HỒ - KINH DOANH ĐỈNH - KHU VIP – NHIỀU TIỆN ÍCH
ĐẸP BÁN NHÀ 60m2 ngõ LEXUS VÀO NHÀ phố Hoàng Cầu 4Tx5m; KINH DOANH ĐỈNH; giá 11 tỷ-0947161359
+ Vị trí siêu đẹp, ngõ VIP phố Hoàng Cầu Ô TÔ LEXUS VÀO NHÀ. Ngõ thông tứ tung các ngả ra Tây Sơn, Thái Hà, Thái Thịnh, Yên Lãng, Ô Chợ Dừa,…Sát sườn ra hồ Hoàng Cầu, trung tâm thể thao Quận Đống Đa,…Hàng xóm của các loại hình kinh doanh: Văn phòng, công ty, phòng khám đa khoa, hiệu thuốc, nhà hàng, spa, nail,…Khu vực dân trí cao, khu phân lô toàn quan chức ở. Tiện ích vây quanh không thể đếm xuể.
+ Nhà đẹp xây 4 tầng khung cột chắc chắn, nội thất xịn sò, thiết kế hiện đại, hài hòa, bắt mắt, tiện lợi sử dụng. Trong nhà toát lên vẻ đẹp thanh tao, hòa nhã.
+ Sổ đỏ chính chủ, chuẩn hoa hậu, cất két sẵn sàng giao dịch.
+ Giá nhà bán chỉ có 11 tỷ. CƠ HỘI TUYỆT VỜI ĐỂ SỞ HỮU CĂN NHÀ ĐẸP ĐÁNG MƠ ƯỚC GIỮA TRUNG TÂM VĂN HÓA, THỂ THAO, GIẢI TRÍ QUẬN, KINH DOANH ĐỈNH, NHIỀU TIỆN ÍCH.
- LH ngay Mr Anh - 0947161359 hoặc kết bạn zalo: 0963469107 (Miễn MG, TG) để được miễn phí dịch vụ xem nhà và các dịch vụ khác.
- Truy cập link FB: để nhận được thông tin về các bất động sản bán.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Anh

0947161359

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Ô Chợ Dừa
  • Đường Trần Quang Diệu

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này