Cần bán Nhà mặt tiền đường Trần Phú, Phường Văn Quán, Diện tích 45m², Giá 5.6 Tỷ

Giá: 5.6 tỷ - Diện tích: 45m²
Địa chỉ: Trần Phú Phường Văn Quán Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

PHÂN LÔ CÁN BỘ - Ô TÔ 7 CHỖ ĐỖ - NHÀ KHUNG CỘT CHẮC CHẮN - 2 THOÁNG TRƯỚC SAU
+ Trần Phú – Văn Quán
+ Diện tích 45m – 4 tầng – MT3.3m
+ Giá bán: 5.6 tỷ
+ Liên hệ xem nhà: 0902083139
+ Nhà vị trí rất đẹp thuộc khu phân lô cán bộ HV An Ninh, đằng sau view sân thể thao của HV An Ninh nên cực thoáng. Đường trước nhà ô tô 7 chỗ đỗ cửa, ô tô tránh dừng đỗ thoải mái cách 10m, 70m ra mặt phố Nguyễn Trãi, Trần Phú gần đường Chiến Thắng.
+ Khu vực trung tâm Hà Đông giáp Thanh Xuân tiện ích vô vàn gần các trường ĐH Bưu Chính, An Ninh, Mật Mã, gần kdt Văn Quán, Làng Việt Kiều Châu Âu, gần chợ, TTTM, giao thông thuận tiện gần gar tàu điện trên cao.
+ Nhà khung cột chắc chắn lên tầng thoải mái, 2 mặt thoáng đều có cửa sổ, nhà cho thuê đã lâu khách mua về sửa sang lại chút là ở ngon lành.
+ Sổ phân lô, chính chủ, sẵn sàng giao dịch.

Liên hệ người đăng

Hiển Nguyễn Ngọc

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Văn Quán
  • Đường Trần Phú

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này