Cần bán Nhà mặt tiền đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Diện tích 40m², Giá 5.8 Tỷ

Giá: 5.8 tỷ - Diện tích: 40m²
Địa chỉ: Tô Hiệu Phường Nguyễn Trãi Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Bán nhà phố Tô Hiệu, Hà Đông, 4PN, căn góc, ngõ thông, tiện kd cafe, tiện ích ngập tràn.
Thông tin chi tiết:
- Căn nhà nằm ở vị trí góc, ngõ thông khắp nơi, xe ô tô đỗ trước nhà, 20m ra đường ô tô. Xe bus hoạt động trên tuyến phố rất thuận tiện di chuyển.
- Thửa đất phân lô vuông văn, nhà xây mới, khang trang, nội thất đẹp.
- Xung quanh chợ búa, hàng quán tấp nập, cực kỳ nhiều tiện ích.
- Gần TTTM Melinh Plaza, Quận ủy Hà Đông, Viện đào tạo và bồi dưỡng cán bộ - Bộ Công An. Chợ Hà Đông, Siêu thị Vinmart, Tòa HUD3, khu đô thị Văn Phú, có đầy đủ tiện ích như khu vui chơi, mua sắm, thể thao, hoạt động ngoài trời. Gần các trường liên cấp 1, cấp 2, cấp 3 Lê Hồng Phong, Lê Lợi, Lê Quý Đôn. Xung quanh là rất nhiều trường ĐH như ĐH Kiến Trúc HN, HV An Ninh, HV Bưu Chính, ĐH Sư Phạm NT Trung Ương - Sư Phạm Nhạc Họa, ĐHHN, ĐH CNGTVT, HVKT Mật Mã Chỉ cách các bệnh viện lớn như Bệnh viện 103, Viện K, Viện Bỏng, BVĐK Hà Đông (Viện Tỉnh)... Trong bán kính 2km.
- Không gian sống yên tĩnh, hoặc có thể mở quán cafe, tiệm bánh, bán hàng tạp hóa,...
- Sổ đỏ chính chủ.
- Giá chỉ 5.9 tỷ.
Liên hệ: 0949 107 246 - Phạm Duyên.

Liên hệ người đăng

Duyên Phạm

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Nguyễn Trãi
  • Đường Tô Hiệu

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này