Cần bán Nhà mặt tiền đường Tô Hiệu, Phường Nguyễn Trãi, Diện tích 35m², Giá 4.95 Tỷ - LH: 0963685933

Giá: 4.95 tỷ - Diện tích: 35m²
Địa chỉ: Tô Hiệu Phường Nguyễn Trãi Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

* Vị trí: Nhà nằm ngay gần mặt đường Tô Hiệu - một trong những tuyến phố chính Hà Đông, ngõ trước nhà thông ra phố Lê Lợi, gần tòa Huyndai Hillstate nên được hưởng nhiều tiện ích: Siêu thị Metro, các dịch vụ liên quan đến ngân hàng ATM, sân chơi, phòng tập,... Và các tiện ích khách đi kèm.
- Tiếp giáp các phố Bà Triệu, Lê Lai, Lê Hồng Phong,... Khu công viên thể thao Hà Đông, Lotte Cinema Hà Đông và các cơ quan hành chính: Tòa Án, Quận Ủy, UBND và các bệnh viện lớn không quá 1 - 2 km. Vị trí rất thuận tiện cho sinh hoạt, đi lại.
- Diện tích 35m2, Nhà 5 tầng, giá 4 tỷ 95, 4 phòng ngủ, 4wc.
* Pháp lý: Sổ đỏ chính chủ, hồ sơ thiết kế, bản vẽ xây dựng đầy đủ.
* Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi nếu khách hàng có nhu cầu.
* Giá bán: 4.95 tỷ (có thương lượng và bao phí sang tên). -LH Mrs Điển 0963685933/0388596399 để đi xem nhà miễn phí - Thông tin chính xác để đỡ mất thời gian của anh/chị.
- Cảm ơn anh/chị đã xem tin.

Liên hệ người đăng

Nguyễn Duy Điển

0963685933

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Nguyễn Trãi
  • Đường Tô Hiệu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này