Cần bán Nhà mặt tiền đường Tô Hiệu, Phường Hà Cầu, Diện tích 50m², Giá 13 Tỷ

Giá: 13 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Tô Hiệu Phường Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

BÁN NHÀ 5 TẦNG MẶT PHỐ TÔ HIỆU HÀ ĐÔNG, VỊ TRÍ TRUNG TÂM, ĐỐI DIỆN KHU HYUNDAI HILLSTATE, CẢ PHỐ KINH DOANH SẦM UẤT. MẶT ĐƯỜNG RỘNG, VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA, VỈA HÈ 2 BÊN, KHU VỰC HIẾM NHÀ BÁN.
+ Phố Tô Hiệu là một trong những con phố vip nhất quận Hà Đông, nối thẳng từ trung tâm hành chính Quận ra Cầu Đen, khu đô thị Văn Quán. Lòng đường rộng, vỉa hè 2 bên đẹp đẽ, con phố tập trung toàn người giàu, dân trí cao, kinh doanh vượng phát.
+ Nhà thuộc khu phố cổ Hà Đông, đối diện là dự án Hyundai Hillstate cực kỳ đẳng cấp. Tiện ích xung quanh không thiếu thứ gì, nhà gần Melinh Plaza, gần trường, gần chợ dân sinh, bệnh viện, trung tâm hành chính... chỉ trong bán kính 5 phút đi xe.
+ Nhà 5 tầng rộng rãi, mặt tiền rộng, cực đẹp, phù hợp mọi loại hình kinh doanh. Tầng 1 thông sàn, cầu thang cuối, các tầng trên đảm bảo đầy đủ công năng cho gia đình sinh hoạt. Công năng đa dạng, vừa ở vừa bán hàng chơi chơi tháng cũng kiếm một vài trăm triệu.
+ Diện tích: 50m2
+ Giá: 13 tỷ (có thương lượng)
+ Liên hệ ngay: A Giang 0973 497 885 chuyên BĐS Hà Đông để được tư vấn, xem nhà hoàn toàn miễn phí.
+ Cam kết thông tin chính xác và hỗ trợ khách hàng 24/24
+ Tôi đang có rất nhiều căn nhà với nhiều phân khúc khác nhau cùng khu vực Hà Đông.
+ Hỗ trợ pháp lý từ A-Z, tư vấn đầu tư Bất Động Sản hiệu quả hoàn toàn Miễn Phí.

Liên hệ người đăng

Đặng Vĩnh Giang

0973497885

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Hà Cầu
  • Đường Tô Hiệu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này