Cần bán Nhà mặt tiền đường Thành Công, Phường Thành Công, Diện tích 33m², Giá 4.4 Tỷ

Giá: 4.4 tỷ - Diện tích: 33m²
Địa chỉ: Thành Công Phường Thành Công Ba Đình Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

_ Nhà xây 5 tầng khung cột, bố trí 3 phòng ngủ khép kín, tầng 5 thờ, sân phơi có thể cải tạo để thêm phòng ngủ nếu cần. Ngõ vào nhà cực nông, 3 gác tránh nhau ầm ầm, cửa nhà sáng, thoáng vị trí đẹp.
_ Nhà gần trường Tiểu Học, THCS Thành Công, chợ dân sinh, siêu thị tiện ích bạt ngàn, thông ra Hồ Thành Công cuối ngày đi dạo. Khu vực Vip hưởng tiện ích tuyệt vời trẻ nhỏ có thể tự đi học trong khu vực gần nhà bố mẹ không lo lắng việc đưa đón.
_ Ngõ phố sạch sẽ, hàng xóm cán bộ công chức văn minh, hiền lành. sổ đỏ vuông đẹp giá 4.4 tỷ, liên hệ: Văn Dương 0983571612 xem nhà miễn phí và có thêm thông tin nhiều nhà khác trong khu vực.

Liên hệ người đăng

Văn Dương

0983571612

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Thành Công
  • Đường Thành Công

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này