Cần bán Nhà mặt tiền đường Thái Hà, Phường Trung Liệt, Diện tích 50m², Giá 15 Tỷ - LH: 0984014007

Giá: 15 tỷ - Diện tích: 50m²
Địa chỉ: Thái Hà Phường Trung Liệt Đống Đa Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cc bán nhà trung tâm Đống Đa, phố víp, kinh doanh đỉnh, ngõ phân lô, ô tô vào nhà, giá chỉ 15 tỷ
+ Nhà có vị trí siêu siêu đẹp tại phố Thái Hà, ngõ đẹp tuyệt vời, ô tô vào tận nhà, thông các ngả, cách mặt phố Thái Hà chỉ 20m thôi.
+ Vị trí lô góc tuyệt đẹp để kinh doanh đặc biệt là với diện tích 50m2, được xây nắp hệ thống thang máy hiện đại nhà mình cực thích hợp để kinh doanh mọi loại hình nhất là làm tòa văn phòng, phòng khám, trường mầm non quốc tế, trung tâm ngoại ngữ
+ Thiết kế hiện đại, nhà xây mới đét luôn, gia đình thuê kiến trúc về thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết nên rất cẩn thân và chắc chắn, móng kiên cố, các tầng đều đc nắp hệ thống cửa kính thoáng mát, nội thất nhập khẩu Châu Âu.
+ Thái Hà là tuyến phố huyết mạch, đẹp và Vip nhất quận Đống Đa, nối tiếp với Chùa Bộc, được cắt ngang bởi Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng. thông sang Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Nguyên Hồ. Toàn các phố Vip của quận và các cán bộ trung ương ở.
+ Cạnh các trường đại học Thủy Lợi, Công Đoàn, Học Viện Ngân Hàng, Rạp chiếu phim Quốc Gia, công viên Thành Công. Các Cách TTTM Royall City chỉ 5 phút đi, lên phố cổ và Hồ Tây, Hồ Gươm rất gần.
+ Sổ đỏ đẹp, vuông đét, chính chủ, giá bán 15 tỷ, có thương lượng cho khách thiện chí mua
+ Liên hệ: 0984014007, gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đống Đa - Hà Nội
  • Phường/Xã Trung Liệt
  • Đường Thái Hà

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này