Cần bán Nhà mặt tiền đường Tăng Bạt Hổ, Phường Phạm Đình Hổ, Diện tích 224m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 224m²
Địa chỉ: Tăng Bạt Hổ Phường Phạm Đình Hổ Hai Bà Trưng Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Bán nhà mặt phố Tăng Bạt Hổ, quận Hai Bà Trưng, vị trí đắc địa 224m, 12m mặt tiền
- Vị trí: Đắc địa phố Tăng Bạt Hổ tiếp giáp quận Hoàn Kiếm – Hà Nội, Vị trí, diện tích và mặt tiền cực kỳ phù hợp căn biệt thự sang trọng ngay trong lòng phố cổ, hoặc tòa khách sạn, tòa nhà văn phòng 10 tầng 2 hầm, trung tâm spa, bệnh viện tư nhân…vv.
- Tiện ích: Trung tâm thành phố Hà Nội chỉ 5 phút di chuyển tới Hồ Hoàn Kiếm, Vincom Bà Triệu, Times City, xung quanh là vườn hoa, Cung Thanh Niên Hà Nội, cách khách sạn La Casa chỉ vài trăm mét,…vv.
- Giao thông: Kết nối các tuyến phố cổ nổi tiếng như Hàn Thuyên, Lê Thánh Tông, Trần Hưng Đạo, Hàng Chuối Phạm Đình Hổ.
- Pháp lý: Nhà một sổ vuông vắn, một chủ sở hữu, khách mua về sang tên ngay.
- Anh chị mua nhà liên hệ em Minh Hoàng 0902253303, ngoài căn này em còn bán nhiều căn đẳng cấp ở hai quận Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm. Xin cảm ơn quý anh chị đã đọc bài, các bạn môi giới khác xin không làm phiền.

Liên hệ người đăng

Minh Hoàng

0902253303

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Phạm Đình Hổ
  • Đường Tăng Bạt Hổ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này