Cần bán Nhà mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, Phường Quang Trung, Diện tích 65m², Giá 9200 Triệu

Giá: 9200 triệu - Diện tích: 65m²
Địa chỉ: Lý Thường Kiệt Phường Quang Trung Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

BÁN NHÀ MẶT PHỐ LÝ THƯỜNG KIỆT HÀ ĐÔNG, NHÀ MỚI CỰC ĐẸP, CHỦ XÂY TÂM HUYẾT, 4 TẦNG CÓ GARA Ô TÔ MẶT ĐƯỜNG VỈA HÈ RỘNG, GIÁ RẺ NHẤT KHU VỰC.
+ Khu vực Lý Thường Kiệt trung tâm quận Hà Đông, tiện ích ngập tràn, giao thông thuận tiện. Ngay phố Cầu Đơ cực kỳ rộng rãi, đi bộ sang Melinh Plaza Hà Đông, UBND quận Hà Đông... trong bán kính 500m quanh nhà có đầy đủ trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại; an sinh đỉnh cao.
+ Nhà bán nằm trong khu vực dân trí cao, đường phố sạch sẽ, mặt đường rộng 3 ô tô tránh nhau, có vỉa hè kinh doanh cực tốt. không gian quanh nhà xanh mát, lúc nào cũng rợp bóng cây xanh và không khí trong lành. Đường ô bàn cờ kết nối nhiều nơi, ô tô tránh nhau, dừng đỗ hoặc vào nhà thoải mái.
+ Nhà 4 tầng diện tích rộng, hiếm có. Nhà được chủ xây vô cùng tâm huyết, chắc chắn, tỉ mỉ, đầy đủ công năng vừa để ở vừa để kinh doanh tuyệt vời. Chủ nhà nay làm ăn phát đạt đã mua được biệt thự to nên đặt giá bán vô cùng hữu nghị.
+ Diện tích: 63 m2
+ Giá: 9.2 tỷ (có thương lượng)
+ Liên hệ ngay: A Giang 0973 497 885 chuyên BĐS Hà Đông để được tư vấn, xem nhà hoàn toàn miễn phí.
+ Cam kết thông tin chính xác và hỗ trợ khách hàng 24/24
+ Tôi đang có rất nhiều căn nhà với nhiều phân khúc khác nhau cùng khu vực Hà Đông.
+ Hỗ trợ pháp lý từ A-Z, tư vấn đầu tư Bất Động Sản hiệu quả hoàn toàn Miễn Phí.

Liên hệ người đăng

Đặng Vĩnh Giang

0973497885

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Quang Trung
  • Đường Lý Thường Kiệt

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này