Cần bán Nhà mặt tiền đường Lê Lợi, Phường Nguyễn Trãi, Diện tích 48m², Giá 8 Tỷ

Giá: 8 tỷ - Diện tích: 48m²
Địa chỉ: Lê Lợi Phường Nguyễn Trãi Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

BÁN NHÀ PHỐ LÊ LỢI HÀ ĐÔNG, VỊ TRÍ TRUNG TÂM QUẬN, MẶT PHỐ KINH DOANH TẤP NẬP, NHÀ XÂY 4 TẦNG CÒN MỚI, CỰC CHẮC CHẮN, MẶT TIỀN RỘNG. CHỦ CỰC THIỆN TRÍ BÁN.
+ Lê Lợi nằm trong khu vực phố cổ Hà Đông, kinh doanh sầm uất, an sinh đỉnh cao, dịch vụ ngập tràn. Đường 2 chiều 4 ô tô tránh nhau thoải mái, vỉa hè rộng, dân cư sầm uất và mức chi trả rất cao.
+ Nhà bán nằm ở vị trí đắc địa, cực kỳ thuận lợi cho kinh doanh: nằm trên con phố người dân đi ra chợ trung tâm Hà Đông, là chợ bán buôn sầm uất không kém gì chợ Đồng Xuân trên Hoàn Kiếm. Vị trí cực vip, mặt tiền rộng gần 5m, quá hiếm đối với nhà phố cổ.
+ Nhà 4 tầng còn rất mới, móng chắc chắn lên 6 tầng thoải mái, công năng đa dạng vừa ở vừa kinh doanh hoặc để cho thuê cũng cực kỳ tốt. Khu vực cực hiếm nhà bán, cả phố không có căn thứ hai.
+ Diện tích: 48 m2
+ Giá: 8 tỷ (có thương lượng)
+ Liên hệ ngay: A Giang 0973 497 885 chuyên BĐS Hà Đông để được tư vấn, xem nhà hoàn toàn miễn phí.
+ Cam kết thông tin chính xác và hỗ trợ khách hàng 24/24
+ Tôi đang có rất nhiều căn nhà với nhiều phân khúc khác nhau cùng khu vực Hà Đông.
+ Hỗ trợ pháp lý từ A-Z, tư vấn đầu tư Bất Động Sản hiệu quả hoàn toàn Miễn Phí.

Liên hệ người đăng

Đặng Vĩnh Giang

0973497885

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Nguyễn Trãi
  • Đường Lê Lợi

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này