Cần bán Nhà mặt tiền đường Lê Hồng Phong, Phường Hà Cầu, Diện tích 80m², Giá 18 Tỷ

Giá: 18 tỷ - Diện tích: 80m²
Địa chỉ: Lê Hồng Phong Phường Hà Cầu Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

BÁN NHÀ MẶT PHỐ LÊ HỒNG PHONG HÀ ĐÔNG, MẶT TIỀN RỘNG, PHỐ SẦM UẤT, NGAY GẦN CHỢ HÀ ĐÔNG. CẢ PHỐ KINH DOANH VƯỢNG PHÁT, CỰC HIẾM NHÀ BÁN.
+ Phố Lê Hồng Phong là con phố cực kỳ đẹp, trục chính kinh doanh sầm uất bậc nhất Hà Đông, với nhiều chung cư, khu dân cư cao cấp, xung quanh tiện ích bạt ngàn như Metro Hà Đông, Hyundai State Hill... Đặc biệt còn có chợ Hà Đông là khu chợ lớn, trung tâm nhất quận.
+ Đường xá rộng rãi, ô tô tránh nhau, dừng đỗ, vào nhà thoải mái. Trước nhà có thể để được 5 chiếc ô tô và nhiều xe máy cả ngày lẫn đêm. Đường phố đông đúc, kinh doanh khách ra vào nườm nượp.
+ Nhà được thiết kế 5 tầng, mặt tiền rộng 5m lô góc siêu thoáng mát. Nhà dân xây chắc chắn, được thiết kế vô cùng hợp lý, đầy đủ công năng. Tầng 1 thông sàn kinh doanh cực tốt, chủ đang cho thuê chơi chơi mỗi năm thu về túi trên 600 triệu. Các tầng trên đều để thông sàn có thể làm siêu thị, showroom hoặc ngăn phòng để ở tùy thích.
+ Chủ nhà vô cùng thiện trí bán, đặt giá không tưởng.
+ Diện tích: 80m2
+ Giá: 18 tỷ (có thương lượng)
+ Liên hệ ngay: A Giang 0973 497 885 chuyên BĐS Hà Đông để được tư vấn, xem nhà hoàn toàn miễn phí.
+ Cam kết thông tin chính xác và hỗ trợ khách hàng 24/24
+ Tôi đang có rất nhiều căn nhà với nhiều phân khúc khác nhau cùng khu vực Hà Đông.
+ Hỗ trợ pháp lý từ A-Z, tư vấn đầu tư Bất Động Sản hiệu quả hoàn toàn Miễn Phí.

Liên hệ người đăng

Đặng Vĩnh Giang

0973497885

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Hà Cầu
  • Đường Lê Hồng Phong

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này