Cần bán Nhà mặt tiền đường Đội Cấn, Phường Ngọc Hà, Diện tích 125m², Giá 24 Tỷ

Giá: 24 tỷ - Diện tích: 125m²
Địa chỉ: Đội Cấn Phường Ngọc Hà Ba Đình Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Cần bán nhà 6 tầng mặt Hồ trung tâm quận Ba Đình, cạnh Lăng Bác Hồ, Văn phòng quốc Hội, vị trí đẹp
+ Nhà có vị trí rất đẹp tại phố Đội Cấn, mặt Hồ đẹp, phù hợp với mọi tiêu chí, để ở cũng thích mà để kinh doanh cũng tuyệt, trước nhà rộng, ô tô đậu ngày đêm thoải mái, nhà được sở hữu mặt tiền rộng 5m nên tầng 1 không có nhu cầu kinh doanh thì làm gara rất tuyệt vời.
+ Hiện trạng nhà được xây dựng khung cột bê tông chắc chắn, thiết kế 6 tầng, được xây full đất 117m2, mặt tiền 5m nên nhìn khuôn nhà rất cân đối và vuông vắn và đẹp mắt, phía trước nhà là view hồ rộng bao la thoáng mát và đón gió đón ánh sáng tự nhiên.
+ Nhà phù hợp với mọi mục đích sử dụng, để ở rất thích rộng, thoáng và view Hồ, thuộc tuyến phố trung tâm quận Ba Đình, đi bộ ra quảng trường Lăng Bác thể dục. 6 tầng nên đầy đủ công năng sử dụng tầng 1 không kinh doanh thì để được 3 chiếc ô tô vào nhà, trước nhà thoải mái chỗ đậu xe.
+ Mua để đầu tư giữ tiền, sửa lại và bán, cho thuê kinh doanh văn phòng sinh dòng tiền, với vị trí đắc địa như vậy nên làm văn phòng cũng rất hợp lý, ô tô tải đậu đỗ trước cửa.
+ Mua để vừa ở vừa cho thuê Kinh doanh, vị trí kinh doanh nhộn nhịp đặc biệt là kinh doanh cà phê, từ đầu đến cuối hồ toàn các quán cà phê kinh doanh, khách lúc nào cũng đông
+ Vị trí trung tâm và đoạn phố đẹp Vip nhất của Đội Cấn, giáp danh với các phố trung tâm quận Ba Đình như Ngọc Hà, Lê Hồng Phong, Ông Ích Khiêm, Hùng Vương, Văn Cao, Liễu Giai, Hoàng Hoa Thám, Thụy Khuê, Giang Văn Minh, Kĩm Mã….
+ Sổ đỏ vuông đẹp chính chủ, giá bán 24 tỷ có thương lượng cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0984014007, chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.

Liên hệ người đăng

Ms Phượng

0984014007

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Ba Đình - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Hà
  • Đường Đội Cấn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này