Cần bán Nhà mặt tiền đường Chiến Thắng, Phường Văn Quán, Diện tích 72m², Giá 20 Tỷ. 090.232.5568

Giá: 20 tỷ - Diện tích: 72m²
Địa chỉ: Chiến Thắng Phường Văn Quán Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

- Chủ nhà thành đạt. Căn nhà thiết kế tối ưu, kết cấu bê tông cốt thép chắc chắn, các tầng cao thoáng, kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh cực đỉnh, … Đầy đủ công năng, (phù hợp với mọi đối tượng với tầm tài chính trên 15 tỷ dưới 20 tỷ).
- Vị trí đẹp, nằm giữa khu đô thị Văn Quán và Làng Việt kiều Châu u, xung quanh đầy đủ tiện ích: Ba bước ra phố buôn bán sầm uất bậc nhất Hà Đông, phố Trần Phú, Vũ Trọng Khánh, siêu thị Coop Mart, tuyến Metro Hà Đông-Cát Linh, 5 phút ra chợ Hà Đông, Siêu thị Metro, Big C, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, gần Bệnh viện Quân Y 103, Viện Bỏng quốc gia, Bệnh Viện K3... Xung quanh là các trường Nguyễn Trãi, Ngô Quyền…, gần Quang Trung, Làng Lụa Vạn Phúc, Bà Triệu, Lê Lợi, Tô Hiệu, Phùng Hưng, hồ Mộ Lao, hồ điều hòa Văn Quán.
- Khách Chủ trực tiếp thương lượng giá. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn + Pháp lý + Phong thủy miễn phí 100%, không thu bất cứ loại phí nào (Kể cả khi giao dịch thành công). Sổ đỏ chính chủ cất két, pháp lý sạch, sang tên công chứng trong ngày.
- ACE môi giới vui lòng không gọi.
- Liên hệ để được tư vấn và xem nhà miễn phí 24/7: Mr XUAN - Chuyên gia BĐS & Phong Thủy: 090.232.5568. (Tôi đang có một số căn nhà đẹp với nhiều phân khúc khác nhau). HÃY NHẤC MÁY LÊN! 090.232.5568! NGÔI NHÀ BẠN ƯNG Ý CŨNG LÀ HẠNH PHÚC CỦA TÔI.
.

Liên hệ người đăng

Thành Sơn BĐS Dược

0902325568

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã Văn Quán
  • Đường Chiến Thắng

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này