Cần bán Nhà mặt tiền đường Âu Cơ, Phường Tứ Liên, Diện tích 105m², Giá 17 Tỷ - LH: 0935101797

Giá: 17 tỷ - Diện tích: 105m²
Địa chỉ: Lạc Long Quân, Âu Cơ, Võng Thị, Xuân La, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, An Dương Vương, Xuân La, Trịnh Công Sơn. Võ Chí Công

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Mô tả:
+ Nhà nằm vị trí đắc địa. Thuộc tuyến đường Âu Cơ – Nghi Tàm sẽ là một trong những tuyến đường to và đẹp nhất Hà Nội, Giá trị nhà sẽ tăng mạnh qua các mốc thời gian hoàn thành các công trình:
+ Hạ đê.
+ Cầu Tứ Liên.
+ Dự án ven sông…. Đã được nhà nước mình phê duyệt và đã phát trên bản tin tài chính VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam. Khu vực giao thông kết nối đi lại lên phố cổ, ra Hồ Tây, đi sân bay Nội Bài... rất thuận tiện.
Thiết kế:
+ Tầng 1: Thông sàn, phòng khách, bếp, wc.
+ Tầng 2,3: Mỗi tầng 2 ngủ khép kín wc.
+ Tầng 4: Phòng thờ và sân.
Sổ đỏ pháp lý rõ ràng sẵn sàng sang tên nhanh chóng. Miễn trung gian. Xin vui lòng liên hệ em Vĩ Đại để xem nhà đất. Mang giá trị sự an tâm và hài lòng cho quý khách!

Liên hệ người đăng

Đỗ Văn Vĩ

0935101797

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Tứ Liên
  • Đường Âu Cơ

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này