Cần bán Nhà mặt tiền dự án Sun Plaza Grand World, Diện tích 120m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 120m²
Địa chỉ: Bãi Cháy Phường Bãi Cháy Hạ Long Quảng Ninh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Chính chủ chuyển sinh sống sang Úc cần bán căn shophouse xây dựng 5 tầng mặt tiền 7,5m dt đất 120m.
Vị trí: Trung tâm du lịch Bãi Cháy, Hạ Long
đi bộ 300m đến bãi tắm Bãi Cháy, 300m đến quảng trường Sun Carnival, 500m đến công viên Sun World, trước mặt là con đường phố đi bộ đẹp nhất tại Hạ Long. Nằm trong quần thể hệ sinh thái cao cấp của Sun Group. Vị trí đắc địa thủ phủ du lịch Miền Bắc. Với vị trí như trên thì đã thu hút được lượng khách lưu trú tại đây rất lớn nên A/c có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư và sản phẩm này.
+ Là sản phẩm duy nhất tại Hạ Long, có lợi thế bởi giá trị đầu tư ban đầu thấp phù hợp với những mô hình kinh doanh dịch vụ chăm sóc sức khỏe hay văn phòng kinh doanh. Quán caffe, bar & pub và mô hình nhượng quyền thương hiệu.
+ a/c quan tâm vui lòng liên hệ: 0888 766 676

Liên hệ người đăng

Thành Đạt

0888766676

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hạ Long - Quảng Ninh
  • Phường/Xã Bãi Cháy
  • Đường Bãi Cháy

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này