Cần bán Nhà mặt tiền dự án Khu dân cư Hoàng Hải, Diện tích 196m², Giá 6.8 Tỷ - LH: 0354874032

Giá: 6.8 tỷ - Diện tích: 196m²
Địa chỉ: Phan Văn Hớn Xã Xuân Thới Thượng Hóc Môn Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Bán nhà mặt tiền đường Phan Văn Hớn, khu dân cư Đại Hải
Cần bán nhanh nhà riêng, nhà phố DT 192m2, đường Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, Thành phố Hồ Chí Minh.
Nhà riêng, nhà phố hướng Tây Bắc có vị trí đường chính, đường nhựa rộng 16m, diện tích bất động sản 5,1m x 20m. Nhà 3 tầng, 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm.
Giấy tờ pháp lý đầy đủ rõ ràng. Khu vực có nhiều tiềm năng phát triển mạnh và tăng giá cao trong tương lai. Bất động sản này nằm trong khu dân cư Đại Hải, khu vực an ninh dân trí cao Tri thức, hàng xóm thân thiện. Chủ nhà vừa đầu tư sửa chữa lên nhà còn rất mới. Cách trục đường chính Phan Văn Hớn 100m, cơ sở hạ tầng giao thông rất đẹp và sạch sẽ. Xung quanh đầy đủ tiện ích như: Chợ Đại Hải, co.op food Phan Văn Hớn 150m. Phòng khám Nhi Đồng, trường tiểu học Bùi Văn Ngữ, chợ Bà Điểm 2 - 3 phút. Bất động sản này phù hợp ở gia đình hoặc mua đầu tư lâu dài. Chủ đang cần tiền nên bán gấp. Có thương lượng cho khách hàng thiện chí mua nhanh.

Liên hệ người đăng

Ngô Bình

0354874032

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hóc Môn - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Xuân Thới Thượng
  • Đường Phan Văn Hớn

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này