Cần bán Nhà mặt tiền dự án Khu dân cư Greenlife - 13C, Diện tích 95m², 1 trệt 3 lầu

Giá: 7.9 tỷ - Diện tích: 95m²
Địa chỉ: Xã Phong Phú Bình Chánh Hồ Chí Minh

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

Nhà thuộc khu 13C Green Life xã Phong Phú, Bình Chánh cách QL50 thuộc Q8 chỉ 700m. Đối diện trường ĐH Văn Hiến và ĐH Kinh Tế.
Diện tích đất 95m.xây sẵn 1 trệt 1 lửng 2 lầu với 4 phòng ngủ.
Cư dân nhộn nhịp và an ninh. Phía cổng vào khu dân cư là 2 căn hộ chung cư The A. View và The Calla. Bên trong nội khu đa dạng tiện tích như: Sân bóng, Sân cầu lông, Hồ bơi, Trường Mầm non Canada, Bách hóa xanh, Winmart, Câu Cá giải trí.
Dự án mở rộng QL50 và xây mới cầu Bà Lớn (cây cầu chỉ cách khu 13C 200m) đang được tiến hành khởi công và xây dựng. Giá bất động sản trong khu vực chắc chắn sẽ có biến động theo chiều hướng tăng lên sau Tết. Vui lòng xem hình ảnh đính kèm về việc khởi công dự án mở rộng QL50.
Giá mong muốn 7,9 tỷ. Cam kết giá tốt nhất thời điểm hiện tại và giá này chỉ duy trì đến hết năm nay.
Đã có sổ hồng. Sang tên nhanh gọn.

Liên hệ người đăng

Lý Quốc Nam

0943479393

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Bình Chánh - Hồ Chí Minh
  • Phường/Xã Phong Phú

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, nhà đất bán giá rẻ, cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này