Cần bán nhà mặt Hồ Tây view cực kì đẹp, diện tích 62m2, 7 tầng, giá siêu hợp lý 39 tỷ.

Giá: 39 tỷ - Diện tích: 62m²
Địa chỉ: Phường Bưởi Tây Hồ Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà mặt tiền cần bán

+ Nhà có vị trí mặt hồ, mặt phố, 2 mặt tiền thoáng trước sau cực đẹp, mặt bằng kinh doanh quá lý tưởng và đẹp. Tọa lạc tại đoạn đẹp nhất của phố Trích Sài.
+ Thiết kế 7 tầng trên nền diện tích 62m2, thang máy nhập khẩu nguyên chiếc Trong nhà thiết kế toàn đồ đẳng cấp cực xịn sò chuẩn phong cách cổ điển. Chủ Nhà để lại Full toàn bộ đồ dùng hiện toàn điền hoà âm trần xịn, máy rửa bát và tủ giặt khô quần áo tiện lợi.
+ Mua để ở để tận hưởng trọn view hồ rộng lớn, view biển bao la thì quá tuyệt, vừa có mặt tiền đẹp để kinh doanh để ở ngắm trọn Hồ Tây, không gian thoáng mát, hít gió hồ.
+ Nhà mới xây, thiết kế khung cột bê tông chắc chắn, khách mua về không cần sửa chữa chỉ sẵn vận hành quản lý. Hiện chủ đang cho thuê riêng tầng 1 doanh thu 35tr/tháng.
+ Phố đẹp, khách nước ngoài tập trung sinh sống làm việc và du lịch nhiều, tiện ích xung quanh không thiếu đặc biệt dịch vụ nhà hàng ăn uống. Nối với Lạc Long Quân, Trích Sài, Nguyễn Đình Thi, Văn Cao, Liễu Giai. Hàng xóm với Vườn Đào, khu sống cao cấp của người giàu, TTTM Lotte Đào Tấn và Võ Chí Công.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, pháp lý chuẩn, giá bán 39 tỷ có thương lượng.
+ Liên hệ: 0967661316 - Linh Đỗ. Người kết nối những căn nhà mặt phố Hồ Tây đến với chủ mới.

Liên hệ người đăng

linh đỗ

0967661316

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Bưởi

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà mặt tiền. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này