Cần bán Liền kề đường Tố Hữu, Phường La Khê, Diện tích 83m², Giá 11.6 Tỷ

Giá: 11.6 tỷ - Diện tích: 83m²
Địa chỉ: Tố Hữu Phường La Khê Hà Đông Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

- Chuyển chỗ làm bán gấp nhà liền kề Văn Khê trong khu đô thị Văn Khê - quận Hà Đông, vị trí Vip, kinh doanh đỉnh, ở cực sướng, giá tốt.
- Khu đô thị Văn Khê - một trong những khu đô thị lớn và đầu tiên của quận Hà Đông, với hạ tầng đồng bộ cùng với lượng cư dân sinh sống khá đông, rất thuận lợi cho việc sinh sống cũng như kinh doanh. Đường xá rộng rãi, gần trục đường Lê Văn Lương - Tố Hữu nên việc di chuyển, đi lại rất thuận tiện.
- Xung quanh là rất nhiều tiện ích: khu đô thị Nam Cường, Khu đô thị An Hưng, tiểu khu đô thị Vạn Phúc, gần công viên Thiên Văn Học, đại siêu thị AEON MALL, trường học quốc tế Nhật Bản...
- Nhà xây 5 tầng BTCT chắc chắn, chủ xây dựng và hoàn thiện tâm huyết, vị trí cực thoáng, xung quanh cây xanh tạo không khí trong lành.
- Sổ phân lô, sẵn sàng giao dịch.
Liên hệ: HOÀNG NAM 0919.272.261.
Chuyên bất động sản thổ cư, biệt thự, liền kề, mặt phố, đầu tư, dòng tiền - Tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp.
Hỗ trợ thủ tục pháp lý nhanh, miễn phí 100% mọi dịch vụ cho khách mua nhà.
Tôi đang có rất nhiều nhà, đất ở nhiều phân khúc khác nhau.

Liên hệ người đăng

HOÀNG NAM

0919272261

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hà Đông - Hà Nội
  • Phường/Xã La Khê
  • Đường Tố Hữu

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này