Cần bán Kho - Nhà xưởng Xã Bàn Đạt, Phú Bình, Diện tích 30000m², Giá 280 Tỷ

Giá: 280 tỷ - Diện tích: 30000m²
Địa chỉ: Xã Bàn Đạt Phú Bình Thái Nguyên

Thông tin mô tả Kho - Nhà xưởng cần bán

Chuyển nhượng nhà máy 3ha, chất lượng EU, đáp ứng mọi ngành.
1. Vị trí: Nằm trong KCN Thái Nguyên, gần nhà máy Samsung, cách HN 45km, sân bay nội bài 30km, cảng Hải Phòng 160km, cửa khẩu Lạng Sơn 180km.
2. Hạ tầng: Nhà máy nằm trong khu công nghiệp mới, đã hoàn thiện hạ tầng, cơ sở vật chất khang trang, có đầy đủ trang tiết bị, công trình đã được nghiệm thu PCCC, DTM, hoàn công xây dựng.
3. Cơ sở vật chất, thiết bị: Nhà máy được xây dựng theo tiêu chuẩn cao nhất, về chất lượng và thẩm mỹ, với nhà xưởng rộng 20.000m2 băng thép zamil tiêu chuẩn, khu văn phòng, nhà sinh hoạt, nhà xe, trạm biến áp, sân bãi, cây xanh được sắp xếp bố trí hài hòa thẩm mỹ...
4. Pháp lý: Sổ đỏ 50 năm, trả tiền thuê đất hàng năm, thời hạn còn 42 năm.
5. Hình thức chuyển nhượng: CN cổ phần DN sạch mới, ngành nghề cấp phép công nghệ cao và tất cả các ngành không tác động xấu với môi trường.
6. Giá chuyển nhượng: Thỏa thuận
7. Hỗ trợ mọi thủ tục chuyển nhượng, cấp phép cho đến khi DN đi vào hoạt động.
Liên hệ: 0868 006 298 Mr Dzung (mtg)

Liên hệ người đăng

Mr.Dzung

0868006298

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Bình - Thái Nguyên
  • Phường/Xã Bàn Đạt

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Kho - Nhà xưởng. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này