Cần bán Homestay - Khách Sạn đường Hùng Vương, Thị trấn Ái Nghĩa, Diện tích 180m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 180m²
Địa chỉ: Hùng Vương Thị trấn Ái Nghĩa Đại Lộc Quảng Nam

Thông tin mô tả Homestay - Khách Sạn cần bán

️ Có một xu hướng đầu tư đang âm ỉ trong thời gian gần đây là nhiều người muốn lánh xa thành phố – nơi đông người để về vùng ven mua mảnh đất sinh sống, cũng được xem là của để dành. Đây không phải là xu hướng quá mới nhưng ngày càng thể hiện rõ nét trong bối cảnh kinh tế hiện tại.
️ Động thái “bỏ phố về vùng ven” mua mảnh đất, căn nhà đã tác động nhất định đến thị trường BĐS , trong đó, phân khúc đất nền, nhà phố, biệt thự diện tích lớn tại khu ven được xem là thị trường còn nhiều tiềm năng để đón đầu xu thế này.
️ Theo các chuyên gia, ảnh hưởng suy thoái kinh tế không khiến nhà đầu tư ngừng mua BĐS nhưng nó lại thay đổi loại hình BĐS mà họ muốn sở hữu – đó là những ngôi nhà rộng lớn và nằm ở các khu vực lân cận thanh bình, ít ồn ào, đông đúc, thoả mãn nhu cầu một không gian sống rộng rãi cả trong nhà và ngoài trời.
️ Đất Nền Sala Ái Nghĩa là một trong số ít các sản phẩm hiếm hoi có diện tích lớn (7.5x20, 8.5 x 18, 9.0 x 17...) phù hợp xây biệt thự nhà vườn, đáp ứng nhu cầu đón sóng đầu tư cuối năm nay.
️ Bên cạnh đó hạ tầng đất nền Sala Ái Nghĩa được đầu tư hoàn thiện, tiện ích hiện hữu đa dạng: chợ, trường học các cấp, bệnh viện, uỷ ban, siêu thị mini... Đặc biệt, Sala Ái Nghĩa sở hữu vị trí đắc địa ngay trục đường chính Nguyễn Tất Thành sầm uất bậc nhất thị trấn.
️ Và hơn hết, 68Land cam kết pháp lý rõ ràng, minh bạch, cung cấp sổ đỏ từng nền, giúp khách hàng an tâm và tin tưởng đầu tư vào đất nền Sala Ái Nghĩa.
Liên hệ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0339989904 để nắm bắt ngay cơ hội sở hữu quỹ đất nền HOT NHẤT Bắc Quảng Nam

Liên hệ người đăng

Trương Văn Lộc

0339989904

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đại Lộc - Quảng Nam
  • Phường/Xã Ái Nghĩa
  • Đường Hùng Vương

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Homestay - Khách Sạn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này