Cần bán Homestay - Khách Sạn đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Diện tích 250m², Giá 85 Tỷ - LH: 0909318282

Giá: 85 tỷ - Diện tích: 250m²
Địa chỉ: Hai Bà Trưng Phường 6 Đà Lạt Lâm Đồng

Thông tin mô tả Homestay - Khách Sạn cần bán

Bán gấp khách sạn MT (27 phòng chứa đựơc 100 khách) Hai Bà Trưng trung tâm TP Đà Lạt giá 85 tỷ
Vì lý do gia đình không có người trông coi nên cần bán khách sạn mặt tiền đường Hai Bà Trưng, Thành Phố Đà Lạt, khách sạn còn mới đẹp với thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, có sảnh để xe hơi, gồm có 27 phòng đang kinh doanh cùng với một nhà hàng đầy đủ trang thiết bị ở tầng lửng và 1 căn hộ nhỏ gia đình ở có 2 phòng ngủ, 2 tolet 1 bếp 1 phòng khách.
Vị trí : Khách sạn mặt tiền đường Hai Bà Trưng là tuyến đường tập trung các quán cafe, khách sạn nhà hàng cao cấp của thành phố Vị trí đắc địa nằm trên con đường giao thương huyết mạch của thành phố, cách chợ Đà Lạt 3km, cách Thung lũng tình yêu 2km.
Kết cấu : gồm có 27 phòng đang kinh doanh cùng với một nhà hàng đầy đủ trang thiết bị ở tầng lửng và 1 căn hộ nhỏ gia đình ở có 2 phòng ngủ, 2 tolet 1 bếp 1 phòng khách. ( Đã hoàn công )
Giá bán : 85 Tỷ (Có thương lượng cho khách thiện chí )
Pháp lí : Sổ hồng xây dựng. Sang tên công chứng trong ngày
Liên hệ xem Nhà & đất Mrs Diệp 0909318282 - 0916413838 Nhận ký gửi, tư vấn pháp lí thủ tục nhà đất trung tâm thành phố Đà Lạt và vùng ven ( Không Chín Không Chín Ba Một Tám Hai Tám Hai )
Xem thêm bất động sản
#datnenlamdong #datnendalat #datnenductrong #datnenlacduong #datnenbaoloc #datnenlamha #datbaolam #datdilinh #nhadatdalat #nhadalat #muabannhadatdalat #chungcudalat #canhodalat #bietthudalat #bankhachsandalat #nhadatlacduong #nhadatlamha

Liên hệ người đăng

Lê Nguyễn Phương Anh

0909318282

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Đà Lạt - Lâm Đồng
  • Phường/Xã 6
  • Đường Hai Bà Trưng

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Homestay - Khách Sạn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này