Cần bán Homestay - Khách Sạn dự án Grand World Phú Quốc, Diện tích 30m², Giá 3 Tỷ

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 30m²
Địa chỉ: ĐT 45 Xã Gành Dầu Phú Quốc Kiên Giang

Thông tin mô tả Homestay - Khách Sạn cần bán

ĐƯỢC GÌ ?
KHI ĐẦU TƯ VINPEARL GRAND WORLD CONDOTEL?
» Chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% nhưng CAM KẾT LỢI NHUẬN TỐI THIỂU 10%/năm (tính theo giá trị căn Condotel) trong 3 năm đầu.
» Tặng thẻ nghỉ dưỡng quyền năng trị giá 150 triệu đồng.
» Tặng 2 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Phú Quốc ngay khi ký Hợp đồng mua bán.
» Vốn đầu tư ban đầu chỉ từ 900 triệu sở hữu ngay Condotel Full nội thất 5 sao. Đặc Biệt: Chỉ cần thanh toán 15% ký ngay Hợp đồng mua bán.
» Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn lên đến 60% giá trị căn Condotel. Hỗ trợ Lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc, phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng.
» Ân hạn nợ gốc bổ sung thêm 36 tháng sau thời gian chủ CĐT hỗ trợ lãi suất.
» Corona Ca-si-no không chỉ là thỏi nam châm hút khách du lịch trong nước mà còn hút một lượng lớn khách du lịch từ các nước trên Thế Giới.
» Quần thể tiện ích đẳng cấp: Ca-si-no, Sân golf 18 lỗ được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế, Vinpearl Land lớn nhất ĐNÁ, Vinpearl Safari… và rất nhiều tiện ích khác.
Grand World Phú Quốc là tâm điểm đầu tư mới của Vingroup tại Bãi Dài, Phú Quốc. Dự án Vinpearl Condotel Grand World Phú Quốc nằm trong tổ hợp Corona Ca-si-no Phú Quốc và Vinpearl Phú Quốc đã đi vào hoạt động. Đây cũng chính là một trong những yếu tố góp phần mang đến sự thành công của dự án.

Liên hệ người đăng

vu hien

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
  • Phường/Xã Gành Dầu
  • Đường ĐT 45

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Homestay - Khách Sạn. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này