CẦN BÁN GẤP SIÊU PHẨM TÂY HỒ Ô TÔ ĐỖ CỬA 35M2 4TẦNG GIÁ 4TỶ75

Giá: 4.75 tỷ - Diện tích: 35m²
Địa chỉ: Đường Hoàng Hoa Thám, Bưởi, Tân Bình

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

+ Nhà đẹp phân lô chủ tự thiết kế xây nội thất theo phong cách châu Âu, nhà chắc chắn có giếng trời ở giữa nên rất sang và thoáng. Chủ tặng lại toàn bộ nội thất xịn xò cho khách thiện chí mua.
+ Nhà nằm trong quần thể khu vực hiếm nhà bán, dân trí cao, thân thiện, khuân viên tổng thể của ngõ rất văn minh sạch sẽ, nhà chỉ cách mặt phố Hoàng Hoa Thám 20m. Ngõ nông rộng ô tô ra vào như đường lớn , ô tô đỗ trước cửa luôn. View trước nhà là sân tập thể dục của khu nên mặt nhà rất thoáng sáng vĩnh viễn.
+Vị trí thuận tiện đi các ngả như: Hoàng Quốc Việt, Lạc Long Quân, Võ Chí Công. Gần nhiều trường học các cấp, gần chợ Bưởi, chợ Tam Đa, Vĩnh Phúc.... phi ra sân bay Nội Bài chỉ mất 20 phút là đến.
+ Thiết kế: 4 tầng, 4 ngủ, có khu thưởng trà tại tầng chóp, đầy đủ công năng sử dụng.
+ Gía: 4.75 tỷ (ctl)
Liên hệ: Đỗ Tú để xem nhà.

Liên hệ người đăng

Đỗ Vũ Thanh Tú

0988505246

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Bưởi
  • Đường Hoàng Hoa Thám

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này