Cần bán gấp nhà 6 tầng thang máy 50m2, Gara, Ngọc Lâm - Ngọc Thụy, Long Biên. 5' sang Phố.

Giá: 6.9 tỷ - Diện tích: 52m²
Địa chỉ: Long Biên - Hà Nội

Thông tin mô tả Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm cần bán

Chính chủ cần bán gấp nhà 6 tầng, trang bị thang máy Nhập khẩu êm ru, 70 m2, gara, 4 phòng ngủ tại Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.
Nhà rất đẹp, chắc chắn hiện đại, view cực đẹp và thoáng, khách mua chỉ việc đến ở không cần phải sửa chữa gì, công năng đầy đủ.
An ninh rất tốt, hàng xóm thân thiện dân trí cao, gần trường học các cấp, Cầu Long Biên, Chợ ẩm thực Ngọc Lâm, TTTM Mipec, chỉ mất vài phút đến TTTM Aeon, TTTM Big C, gần bệnh viện Tâm Anh. Giao thông vô cùng thuận tiện đi các ngả.
Thông tin chi tiết ngôi nhà:
- Tầng 1: Khu để xe, phòng khách, thang máy, thang bộ, wc.
- Tầng 2: Phòng ngủ master siêu rộng, thoáng.
- Tầng 3: 2 Phòng ngủ thoáng, wc.
- Tầng 4: Phòng bếp, phòng ăn.
- Tầng 5: Kho (có thể làm phòng ngủ) phòng thờ.
- Tầng 6: Sân phơi, khu trồng rau, cây cảnh.
Sổ đỏ chính chủ, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng giao dịch. Chính chủ cần bán gấp nên rất thiện chí, giá chỉ nhỉnh 6 tỷ. Khách mua nhà thiện chí có thể thương lượng và ra lộc thông tin nhà hoàn toàn đầy đủ và chính xác.
Anh/chị có nhu cầu mua nhà liên hệ em Nam chuyên nhà đất thổ cư tại quận Long Biên để được tư vấn và xem nhà hoàn toàn miễn phí.
Vui lòng liên hệ: 0985780461 Phương Nam thổ cư (điện thoại/ Zalo)

Liên hệ người đăng

Nam Ngô Phương

0985780461

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Long Biên - Hà Nội
  • Phường/Xã Ngọc Lâm
  • Đường Ngọc Lâm

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, bất động sản bán, cho thuê nhà đất giá rẻ, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Nhà ở, nhà cấp 4, nhà hẻm. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này