Cần bán gấp CHCC tâm huyết toà Shunshine Gaden Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giá: 6.7 tỷ - Diện tích: 136m²
Địa chỉ: Đường Vĩnh Tuy, Vĩnh Tuy, Quận 8

Thông tin mô tả Căn hộ chung cư cần bán

Cần Bán Căn hộ Tâm Huyết tại chung cư Sunshine Garden, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng.
- Diện tích: 136,5m2 thông thủy
- Căn hộ thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn cao cấp, đầy đủ ánh sáng trực tiếp! Căn hộ được nâng cao trần tạo độ thoáng, mở rộng ban công lấy view đẹp, nắp hệ thống máy lọc không khí cho toàn căn hộ để có lượng không khí trong lành!
Phòng khách và phòng ăn được thiết kế lại mở rộng với ban công siêu dài, đẹp hướng thoáng mát.
- Căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại!
- Chung cư Sunshine Garden được mệnh danh Ban mai trong vườn phố thuộc dự án Ao Mơ có khu sinh thái bậc nhất thủ đô. Vị trí sát liền kề ngay Khu đô thị đáng sống nhất Hà Nội: Times City Khu vực được đầu tư đồng bộ về hạ tầng và quy hoạch: Trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, giải trí và ẩm thực cùng nhiều tiện ích khác.
- Ngoài ra còn có hệ thống bể bơi đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, tiện nghi và hiện đại, nhiệt độ nước thay đổi theo mùa phục vụ riêng cho khu dân cư.
- Giá bán: 6,7 tỷ (Có thương lượng)
- Ai có nhu cầu liên chị Sim:
0975533568.

Liên hệ người đăng

Senbac

0984805010

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Phường/Xã Vĩnh Tuy
  • Đường Cầu Vĩnh Tuy

ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Căn hộ chung cư. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này