Cần Bán Gấp9 Tầng Thang Máy đường 10m3 Ngả ôm Trọn View Tây Hồhomestay đang Chờ Chủ Mới!

Giá: 39 tỷ - Diện tích: 102m²
Địa chỉ: đường Võng Thị, Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin mô tả Biệt thự cần bán

Võng Thị 102m2 x 9tầng .Mt 6.5 m giá 39 tỷ Tây Hồ .
- Kể ra cũng tiếc cho chủ nhà, xây được cái dinh cơ này mà mới sử dụng có 3 tầng, nội thất còn chưa hoàn thiện hết các tầng còn lại thì đã phải bán đi do kinh tế gia đình chồi, sụt! Nhưng cũng là cơ may cho những ai có điều kiện đang cố công tìm kiếm những căn nhà để kinh doanh Homestay!
- Vị trí này ta nhìn còn mê mẩn huống hồ là tây. Nằm ở gần ngã ba trên phố Võng Thị, toàn đường 2-3 ô tô tránh. Mấy chục m ra phố Trích Sài và cũng chỉ hơn 100m ra phố Lạc long Quân. Đứng trên sân thượng căn nhà, phóng tầm mắt thu trọn cả Hồ Tây, mới thấy hết giá trị của nó.
- Căn nhà 102m2 x 9 tầng, thang máy rộng chuẩn. Mặt tiền 6,5m. Quả là thông số đáng mơ ước. Căn nhà được thiết kế:
+ Tầng hầm để xe, tầng 1 bao gồm hai phòng khách, phòng khách bên trong được kết hợp làm nơi đặt bàn thờ, tạo cảm giác ấm cúng.
+ Từ tầng 2-7, mỗi tầng 2 phòng, thiết kế kiểu căn hộ khép kín bao gồm cả khu bếp và wc, với diện tích một phòng từ 45 - 50m2. Cuối cùng là tầng thượng.
Chủ nhà khi xây dựng đã có ý định vừa ở vừa kinh doanh dịch vụ Homestay cho người nước ngoài thuê.
- Như mâm cỗ đã bày sẵn, nhà vừa xây xong trước Tết, đường cũng vừa mở rộng đến 10m, vỉa hè 3m.

Liên hệ người đăng

Ninh

0988130083

Đặc điểm bất động sản

  • Quận/Huyện Tây Hồ - Hà Nội
  • Phường/Xã Thụy Khuê

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, bất động sản cho thuê, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Biệt thự. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này