Cần bán Đất Xã Thiện Phiến, Tiên Lữ, Diện tích 85m², Giá 3 Tỷ

Giá: 3 tỷ - Diện tích: 85m²
Địa chỉ: Xã Thiện Phiến Tiên Lữ Hưng Yên

Thông tin mô tả Đất cần bán

Bán đất đấu giá xã Thiện Phiến, Hưng Yên
Xã Thiện Phiến, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên đang là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ. Với vị trí sát thành phố Hưng Yên, chuẩn bị lên phường, cùng với sự phát triển của các khu công nghiệp, hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ, xã Thiện Phiến đang thu hút nhiều nhà đầu tư và người dân đến sinh sống.
Dự án đất đấu giá xã Thiện Phiến
Dự án đất đấu giá xã Thiện Phiến được triển khai trên địa bàn các khu Lk 03, các khu Lk 2, 3,4,5, Lk 06 lô 2. Các lô đất có diện tích từ 80 - 85 m2, mặt tiền từ 5 đến 10m. Đường nội khu rộng 13m, có vỉa hè hai bên.
Vị trí đắc địa
Các lô đất đấu giá xã Thiện Phiến có vị trí đắc địa, nằm sát khu công nghiệp Thiện Phiến. Khu công nghiệp này đang thu hút nhiều nhà đầu tư, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động. Nhờ đó, nhu cầu về nhà ở, đất ở tại khu vực này ngày càng tăng cao.
Tiềm năng sinh lời cao
Với vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, các lô đất đấu giá xã Thiện Phiến có tiềm năng sinh lời cao. Có thể sử dụng để xây dựng nhà ở, kinh doanh hoặc cho thuê.

Liên hệ người đăng

Mr Dung

0904077162

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 06/01/2024
  • Quận/Huyện Tiên Lữ - Hưng Yên
  • Phường/Xã Thiện Phiến

ODT.VN là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này