Cần bán Đất Xã Phước Bình, Long Thành, Diện tích 128m², Giá 7.5 Triệu/m²

Giá: 7.5 triệu/m² - Diện tích: 128m²
Địa chỉ: Xã Phước Bình Long Thành Đồng Nai

Thông tin mô tả Đất cần bán

5 Lý do để nhà đầu tư an tâm khi chọn đất Phước Bình:
1. Vị trí đắc địa và An toàn pháp lý:
Lô đất nằm ngay mặt tiền đường nhựa 5m, trục giao thông huyết mạch QL51 qua đường Phước Bình, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động di chuyển.
Tọa lạc tại Trung Tâm Hành Chính Phước Bình, huyện Long Thành, nơi đầu não của một xã và mọi tiện ích chỉ trong bán kính 1km.
2. Pháp lý an toàn và Giao thông thuận lợi:
Đất có sổ hồng FULL thổ cư, đảm sổ sẵn, pháp lý rõ ràng.
Là nơi có giao thông thuận tiện với kết nối nhiều tuyến đường quan trọng như Cao tốc Bến Lức – Long Thanh chỉ 5 phút, đường QL51 đi về sân bay Quốc Tế Long Thành chỉ 20 phút, Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu chỉ 3 phút giúp giảm thiểu thời gian di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận dễ dàng.
3.Tiện ích xung quanh và Phát triển kinh tế:
Nằm gần chợ Phước Bình, trường học và siêu thị, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết hàng ngày.
Nơi đang phát triển mạnh mẽ của khu công nghiệp (KCN) xung quanh, đường xá xây dựng đồng bộ, là nơi tập trung đông đúc dân cư thích hợp cho nhiều người tìm nơi an cư và làm việc tại các KCN Phước Bình tạo cơ hội đầu tiềm năng trong 2 đến 3 năm tới.
4. Giá tốt hiện nay và Tiết kiệm thời gian di chuyển:
Giá đất tốt nhất trong khu vực, mở ra cơ hội lợi nhuận cao cho nhà đầu tư trong tương lai (Hiện tại có sổ hồng FULL thổ cư và sổ sẵn).
Đi qua trục đường quan trọng từ HCM về Đồng Nai và từ Vũng Tàu lên Đồng Nai đều dễ dàng, thông được các tuyến đường cao tốc trong điểm chỉ mất tầm 10 – 25 phút di chuyển.
5.Hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp:
Được hỗ trợ tận tình, chi tiết và chuyên nghiệp từ đội ngũ đã gắn bó với đất Phước Bình với kinh nghiệm trên 3 năm, hỗ trợ nhiệt tình qua điện thoại và Zalo, giúp khách hàng đưa ra quyết định đúng đắn và mang lợi nhuận khi sở hữu lô đất đẹp tại Phước Bình.
Liên hệ ngay: 𝟬𝟱𝟴.𝟯4𝟴.𝟴𝟴𝟴𝟴 và Zalo số: 0932.152.669 để không bỏ lỡ cơ hội này! Có xe đưa đón trực tiếp xem thực tế và xem giá trị thực sự xung quanh của lô Đất Phước Bình.

Liên hệ người đăng

Thanh Long

0968865583

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 11/12/2023
  • Quận/Huyện Long Thành - Đồng Nai
  • Phường/Xã Phước Bình

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này