Cần bán Đất Xã Mỹ An, Thủ Thừa, Diện tích 1000m², Giá Thương lượng

Giá: Thương lượng - Diện tích: 1000m²
Địa chỉ: Xã Mỹ An Thủ Thừa Long An

Thông tin mô tả Đất cần bán

Khu nông trại sinh thái Tâm An nằm ngay mặt tiền đường Hương Lộ 62 cách TP. tân an chỉ 7km, cách TP.HCM chỉ 45p theo tuyến cao tốc HCM-Trung Lương.
- Với qui mô hơn 30ha đang khái thác nông sản hữu cơ để xuất khẩu ( lúa gạo, hoa màu, rau củ quả, cây ăn trái). Bên trong có Hồ tự nhiên rộng hơn 10ha với đa dạng thủy hải sản và trồng hoa sen vừa điều hòa không khí vùa tạo cảnh quan xanh mát cho toàn khu nông trại.
- CĐT mở bán 15 mảnh vườn sinh thái ngay bên trong khu nông trại, được thừa hưởng toàn bộ tiện ích và cảnh quan bên trong với chính sách vô cùng hấp dẫn để nhà đầu tư vừa có nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời bên gia đình lúc cuối tuần vừa có giá trị gia tăng bất động sản và là của để giành quý giá cho con cháu:
+ Diện tích: 1000m2
+ Pháp lý : sổ hồng riêng, mặt tiền đường nhựa 5m
+ Tặng căn nhà ven hồ rộng 60m2 đầy đủ nội thất trị giá 250tr
+ Cam kết thuê lại sản xuất nông sản hữu cơ với 15tr/tháng
==> Tất cả chỉ với 2.5ty đồng anh chị đã sở hữu mảnh đất với tất cả giá trị trên.
Xin liên hệ sđt 0933119121 để được hỗ trợ thêm thông tin.

Liên hệ người đăng

Trần Vĩnh Xuyên

0708181833

Đặc điểm bất động sản

  • Loại Bán Đất
  • Hình thức Cần bán
  • Ngày đăng 16/09/2022
  • Quận/Huyện Thủ Thừa - Long An
  • Phường/Xã Mỹ An

Bất động sản ODT là website chuyên cập nhật thông tin bất động sản, thông tin mua bán nhà đất, thông tin cho thuê nhà đất, là cầu nối giữa người mua – người bán, người cho thuê – người thuê thông qua nền tảng đăng tin trực tuyến hiệu quả. Chúng tôi không bán hàng trực tiếp, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ với người đăng tin Bán Đất. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất cứ thông tin nào liên quan đến nội dung này